Chụp ảnh cưới ở bán đảo Sơn Trà

No Comments

Bán đảo Sơn Trà là cái tên được giới trẻ nhắc đến trong thời gian qua nhiều nhất, ấn tượng với những phong cảnh ở đây, với vẻ đẹp của non xanh núi biếc, biển trời mênh mông, nơi đây quả thực rất lý tưởng cho việc ảnh cưới đẹp.
Khác với chụp ảnh cưới ở Hà Nội, cái tên Sơn Trà là một bán đảo , một ngọn núi thuộc quận Sơn Trà, nằm trong thành phố Đà Nẵng mộng mơ, gần với bãi biển Mỹ Khê nơi thu hút lượng người du lịch hàng năm rất nổ tiếng, nơi đây cách trung trung thành phố chỉ gần 10 cây số. Chỉ gói gọn trong diện tích 60 km2, nhưng những gì mà Sơn Trà có được thì thực sự ngoài sức tưởng tượng của mỗi người. Đèo Hải Vân nơi gắn nhiều trong các ca dao, dân ca, thi ca nào.

Sơn Trà có cầu Thuận Phước mỗi tối lại cho người ta cái cảm giác thân thuộc cái mùi vị của biển cả, là cây cầu kết nối qua nhiều miền của tổ quốc, cũng là cây cầu gắn với kỷ lục của Việt nam bắc qua bán đảo này.
Thực sự Bán đảo Sơn Trà có quá nhiều thắng cảnh đẹp mà khiến bạn thích thú và muốn có dịp tới thưởng thức. Là khu du lịch sầm uất của cả nước. hệ thống đèn điện ở đây được điều khiển thông qua tủ điện công nghiệp nên tiết kiệm rất nhiều chi phí cho nhà nước hàng năm.
Không hề xa hoa không hề nổi trội, vẻ đẹp ở Sơn Trà là vẻ đẹp được nhiều người cảm nhận là sự yên bình khó tả, con người nơi đây cũng rất được quý mến, đặc biệt các du khách nước ngoài.
Tôn giáo mà được theo nhiều nhất là Phật giáo, khi tới mỗi căn nhà ở đây họ có thờ tượng quan âm bồ tác, các đức phật…Bạn đã từng được chiêm ngưỡng bức tượng quan thế âm cao nhất Việt Nam chưa. Đây là nơi sở hữu bức tượng đó. Với một lòng hiếu khách, thực sự ai đó đã đặt chân tới mảnh đất này đều không muốn trở về.

 Bạn có thể thỏa thích chụp ảnh cưới bất cứ địa điểm nào, kể cả cánh rừng rộng 4000ha, nơi có thảm cỏ xanh mướt, đa dạng hệ động thực vật, mà có nhiều loài sẽ không tìm thấy ở bất cứ đâu

Hãy đến với Sơn Trà, đến để biết thế nào là cuộc sống mà bạn nên sống, nơi đây sẽ không khiến bạn thấy thất vọng đâu. Tôi dám khẳng định đây là sự thật.

0 nhận xét

Đăng nhận xét