TỔNG HỢP TƯ THẾ CHỤP ẢNH CƯỚI ĐẸP - P1

No Comments

 Bạn thường lo lắng khi lên hình cưới sẽ bị tẻ nhạt, không có gì thú vi, cảm giác nhàm chán và không có gì độc đáo xuất hiện trong album ảnh của mình?  Bạn không cần phải lo lắng cho những điều đó nữa.hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến bạn những tư thế chụp ảnh cưới đẹp sẽ giúp cải thiện phần nào việc lên hình cho bạn.


1.Khoe nhẫn cưới

 Khéo léo khoe nhẫn cưới, dù chỉ là bức hình ghi lại khoảnh khắc hai bạn nắm tay nhau, nhưng đủ để mọi người thừa nhận hai bạn là của nhau.

ảnh cưới lãng mạn

2.Siết Chặt

 Cô dâu hãy nhẹ nhàng vòng tay qua cổ chú rể trong khi đó chú rể hãy vòng lấy eo cô dâu. Những cái ôm tình cảm đôi khi có sức mạnh hơn cả nu hôn say đắm. đây là một trong những tư thế chụp ảnh cưới lãng mạn nhất mà từ trước đến nay các cặp đôi hay thực hiện

chiếc ôm nồng cháy

3. Chiếc hôn hững hờ

 Hai cơ thể sát lại, chú rể nhẹ nhàng nâng cằm cô dâu lên, hai người có thể chạm nhẹ trán vào nhau. Cô dâu chú rể nên nới lỏng cơ thể, kể cho nhau nghe một câu chuyện cười nho nhỏ nhằm tạo sự thoải mái. Cư thế, cứ thế và photographer đang giúp bạn có những bức ảnh cưới độc đáo như trong phim.
cách hôn khi chụp ảnh cưới

4. Nụ hôn say đắm

 Nồng nàn, tình cảm nhưng vần nhẹ nhàng. Đừng quá cứng nhắc và hời hợt với đôi môi cứng đờ chạm vào nhau. Cả hai nên thả lỏng, nhắm mắt lại hôn nhau, hãy tận hưởng giây phút đó, hãy quên đi mọi thứ xung quanh, vì chỉ có 2 bạn thôi và mọi thứ đã ekip chụp ảnh cưới lo, miễn sao bạn đừng diễn quá thô.

ảnh cưới phong cách Pháp

5. Hôn lên mũi

 Hôn lên mũi – em là cục cưng của đời anh

ảnh cưới ý nghĩa

6. Hôn lên trán

  Những cái hôn lên trán đầy trìu mền có thể thổi tan bất kỳ điều phiên muộn nào
chụp ảnh cưới đẹp từng centimet

7. Hôn lên má

tạo dáng ảnh cưới phong phú

8. Chân ngắn sao phải xoắn

ảnh cưới tình yêu đôi đũa lệch

9. Nụ hôn giấu kín

ảnh cưới nghệ thuật

10. Mũi chạm mũi

  Đây là cách hôn của người Eskimo, họ coi việc mũi chạm vào nhau là hôn nhau. Cách hôn này thể hiện sự hồn nhiên, ngây dại nhưng không kém phần lãng mạn. Một trong những cách tạo dáng độc đáo khi chụp ảnh cưới đẹp.

ảnh cưới chuyên nghiệp





0 nhận xét

Đăng nhận xét