CHỤP ẢNH CƯỚI THEO PHONG CÁCH LOS ANGELES

No Comments

Chụp ảnh cưới luôn được xem là một trong những công việc yêu thích và mang lại thu nhập cho các photographer. Những cặp vợ chồng trẻ trước khi chụp ảnh cưới nên chọn cho mình phong cách chụp ảnh cưới rõ ràng và  một photographer chuyên nghiệp. Vì không phải bất cứ một photographer nào cũng có phong cách riêng. Ngày hôm nay chúng ta cùng ngắm những bức ảnh cưới chụp theo phong cách Los Angeles.

chụp ảnh cưới


 Có lẽ do đặc tính và tập quán của mỗi quốc gia khác nhau nên phong cách chụp ảnh cưới cũng khác nhau. Theo thống kê của câu lạc bộ nhiếp ảnh Hà Nội, có đến 80% các cặp vợ chồng trẻ thường trú trọng vào: địa điểm chụp ảnh, chi phí, trang phục, phụ kiện khi để quyết định sở hữu cho mình một bộ ảnh cưới đẹp.
chụp ảnh cưới

 Còn tại Los Angeles, trước khi chụp ảnh cưới, các cặp vợ chồng trẻ thường ngồi lại và đặt ra những câu hỏi: Chúng ta sẽ chụp ảnh theo phong cách nào ? Hài hước, hóm hỉnh,lãng mạng hay là ấm cúng thân mật ? Sự thật là họ đã nghĩ như vậy trước khi có quyết định để cho ai chụp, chụp ở đâu, cuối cùng đổi lấy một bộ ảnh cưới đẹp đi theo suất cuộc đời.
ảnh cưới đẹp

chụp ảnh cưới

chụp ảnh cưới đẹp


 Một đặc điểm nổi bật ở chụp ảnh cưới theo phong cách LosAngeles đó là sự tự nhiên vô điều kiện, những nụ cười không chút miễn cưỡng của các cặp đôi. Dường như họ đang tự cầm máy chụp cho chính mình vậy.
chụp ảnh cưới

chụp ảnh cưới

 Thậm chí sự tinh nghịch, hóm hỉnh cũng được hết sức chăm chút để đưa vào ảnh. Bên cạnh đó không thể thiếu những phá nghịch ngợm khiến cả ekip bật cười.
chụp ảnh cưới

chụp ảnh cưới

 Một điều đáng học hỏi ở phong cách này, Các nhiếp ảnh gia đã khéo léo kết hợp các gam màu chủ đạo: sự tươi sáng của màu xanh non hòa quyện với cảm giác bình yên lãng mạn do màu xanh dương mang lại, thêm một chút, một chút những gam màu nắng hết sức nhẹ nhàng. Những bức ảnh trở nên sinh động như vậy, phần lớn là nhờ nhiếp ảnh gia đã ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên nhất của đôi vợ chồng trẻ.
chụp ảnh cưới

chụp ảnh cưới

 Chup anh cuoi theo phong cách Los Angeles chỉ là một trong những phong cách chụp để có được những album ảnh cưới đẹp. Các cặp vợ chồng trẻ cũng hoàn toàn làm được điều đó khi các bạn thay đổi cách suy nghĩ: hình dung trong đầu và lựa chọn cho mình một phong cách chụp ảnh cưới cụ thể, sau đó hãy nghĩ đến việc chụp ở đâu và ai sẽ là người chụp cho mình.
chụp ảnh cưới

 ảnh cưới đẹp

 JULIA xin chúc những cặp đôi sở hữu cho mình một album ảnh cưới thật đẹp, ý nghĩa và độc đáo.


0 nhận xét

Đăng nhận xét