CẦN GÌ ĐỂ CÓ BỘ ẢNH CƯỚI ĐẸP

No Comments

 Để có một bộ ảnh cưới đẹp, các cặp vợ chồng trẻ thường phải mất nhiều thời gian tìm hiểu về những studio úy tín, những photographer phù hợp để chụp ảnh cưới cho vợ chồng mình. Nhưng sự tìm hiểu của các cặp vợ chồng trẻ đôi khi là không đủ để giúp các bạn có một album ảnh cưới đẹp như ý muốn. Vậy hôm nay chúng tôi sẽ hưỡng dẫn bạn cách làm việc đó.


1.      Xác định phong cách chụp cho bộ ảnh cưới:

Một cuốn album ảnh cưới đẹp cũng giống như  một câu chuyện hấp dẫn. Điều đó phục thuộc nhiều ở phong cách của cô dâu, chú rể. Có người sẽ chọn phong cách ngọt ngào lãng mạng, cũng có người theo phong cách tinh nghịch, cá tính hoặc ấm áp gần gũi như chuyện tình yêu của họ. Nhưng tất cả các phong cách đều phải truyền được hồn vào bức ảnh, làm toát lên sự tự nhiên cần có. Nên tránh bắt trước phong cách của các cặp đôi khác và tư tưởng bạn luôn cho phong rằng cách của mình là độc nhất.

ảnh cưới đẹp

ảnh cưới


2.      Lựa chọn studio, photographer chụp ảnh chuyên nghiệp.

Một tay photographer chuyên nghiệp như người phù thủy tạo nên những bức ảnh. Bạn nên tham khảo trước những bộ ảnh cưới mà các photographer đã chụp để đánh giá tay nghề của họ. Yếu tố đánh giá bộ ảnh cưới là sự tự nhiên, độc đáo nhưng không kém phần sang trọng.
 Bên cạnh đó bạn cũng cần chú ý những dịch vụ: make up; trang phục, hoa cưới đi kèm vì điều này làm cho bức ảnh của bạn thêm sinh động hơn.
ảnh cưới đẹp


3.      Giữ cho biểu cảm khuân mặt luôn tự nhiên.

Cả chuyến đi chụp ảnh cưới sẽ không diễn ra trong thời gian ngắn, điều này sẽ khiến cho cô dâu, chú rể mệt mỏi. Cùng với những tất bật, mệt nhọc trong việc chuẩn bị lễ cưới sẽ làm cho nụ cười chở nên khó khăn hơn. Nhưng bạn bắt buộc phải thật tự nhiên trong các bức bảnh.
 Điều này không khó, bạn chỉ cần có một ekip hình và môt tay photographer vui nhộn luôn bên bạn. Hơn thế nữa cách phục vụ chu đáo của ekip sẽ khiến bạn không cảm thấy mệt nhọc, vô vị.

ảnh cưới đẹp


4.      Trú trọng ngôn ngữ cơ thể.

 Thường những ngời ít nói, rụt rè sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong khi chụp ảnh cưới. Họ cười một cách gượng gạo và không dám thể hiện những cử chỉ thân mật, đôi lúc làm cho đôi tay trở nên lóng ngóng. Cô dâu – chú rể nên chủ động tương tác với nhau và bỏ qua ngại ngùng, tiếp xúc với bạn đời của mình ở những điểm dễ dàng thoải mái cho bạn. Bằng cách trú trọng đến điều này, bạn không những bỏ qua sự lóng ngóng mà còn tạo được sự liên kết, trao gửi yêu thương nữa.

ảnh cưới đẹp


5.      Trang điểm phù hợp
 

 Việc trang điểm luôn là phần hết sức quan trong đối với cô dâu. Trang điểm phù hợp sẽ khiến cô dâu trở nên nổi bật, phù hợp với tổng thể của bức ảnh và che đi những khuyết điểm không đáng có. Trang điểm đẹp không có nghĩa là bạn phải trang điểm đậm và nổi bật hẳn lên. Điều tiên quyết là phù hợp với tổng thể của bức ảnh cưới và tôn lên cái hồn của bức ảnh.

ảnh cưới đẹp


6.      Trang phục phù hợp.
Điều góp phần làm cho album ảnh cưới đẹp được thành công là nhờ sự lựa chọn trang phục đúng đắn của cô dâu, chú rể. Để đạt hiệu ứng đẹp, bạn cần chọn những bộ trang phục hợp dáng, màu sắc của trang phục cũng phải hợp với khung cảnh nữa.

ảnh cưới đẹp


7.      Hoa cưới

Hoa cưới là phụ kiện quan trọng kiến cô dâu trở nên xinh xắn, nổi bật. Bạn nên chọn loại hoa cưới có màu sắc phù hợp với tính cách của bạn. Về kiểu dáng nên chọn theo phong cách của bộ trang phục, cũng như phong cách cá nhân của mỗi người. Bạn có thể tham khảo những mẫu hoa cưới trên mạng hoặc tại các studio.

 ảnh cưới


 Sở hữu một bộ anh cuoi dep, luôn là mong ước của các cô dâu, chú rể. Giờ đây bạn không cần phải mất nhiều thời gian để tìm hiểu. Chỉ cần bạn lắng nghe sự tư vấn của những cẩm nang ảnh cưới và những photographer chuyên nghiệp. Chúc bạn sớm sở hữu cho mình một bộ ảnh cưới đẹp.



0 nhận xét

Đăng nhận xét