TỔNG HỢP TƯ THẾ CHỤP ẢNH CƯỚI ĐẸP - P3

No Comments

 Bạn thường lo lắng khi lên hình cưới sẽ bị tẻ nhạt, không có gì thú vi, cảm giác nhàm chán và không có gì độc đáo xuất hiện trong album ảnh của mình. Bạn không cần phải lo lắng cho những điều đó nữa.hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến bạn những tư thế chụp ảnh cưới đẹp sẽ giúp cải thiện phần nào việc lên hình cho bạn.

21. Kìa cô ấy đang thẹn

 Cô dâu nhìn vào ống kính trong khi chú rể vẫn nhìn cô dâu chìu mến. Người xem sẽ cảm nhận được niềm hạnh phúc và tình yêu của cặp đôi khi thấy được nụ cười rạng rỡ của cô dâu.


ảnh cưới cô dâu-chú rể

22. Ngả đầu lên vai chú rể

 Trước nay trong những tấm hình, nhiều cô dâu chú rể đã quên đi những điều đơn giản nhưng khi lên ảnh lại đẹp đến thế. Đây là phong cách chụp ảnh cưới được những photographer ở châu âu áp dụng triệt để. Cô dâu ngả đầu nhẹ nhàng lên vai chú rể trong khi chú rể đặt một nụ hôn ngọt ngào lên tóc cô dâu - hành động thể thiện sự trìu mến, tin tưởng.

ảnh cưới cô dâu-chú rể

23. Dạo bước cùng nhau

 Kiểu chụp ảnh cưới quen thuộc này, không có nhiều sự độc đáo nhưng nó lại được nhiều cô dâu chú rể áp dụng. Cách tạo dáng mang ý nghĩa sâu đậm "dù cuộc sống có đổi thay, ta vẫn đi cũng nhau đến cuối cuộc đời".
ảnh cưới cô dâu-chú rể

24. Ngồi bên anh

 Cô dâu ngồi trong lòng chú rể, tư thế thể hiện sự ấu yếm ngọt ngào, không chút gượng gạo.

ảnh cưới cô dâu-chú rể

25. Bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt người ấy

 Bàn tay bạn khẽ đặt nhẹ trên gò má của người ấy, tư thế thể hiện tình thương yêu vô điều kiện, cử chỉ thay lời nói, muốn nâng niu tất cả những thứ thuộc về người ấy.

ảnh cưới cô dâu-chú rể

26. Để tay lên ngực, sau gáy chú rể

 Những góc chụp tinh tế của photographer giúp lột tả được những khoảnh khắc giúp cô dâu chú rể có được những bức ảnh cưới đẹp mĩ mãn

ảnh cưới cô dâu-chú rể

27. Hãy ôm anh ấy từ đằng sau

 Bạn thường ôm anh ấy mỗi khi ngồi bạn ngồi sau xe, mỗi cái ôm cho bạn cảm giác an toàn và chứng minh anh ấy là của bạn. Hơn thế nữa anh ấy cũng thích điều đó, hãy làm như vậy trong lúc tạo dáng chụp ảnh nhé.

ảnh cưới cô dâu-chú rể

28. Dạo chơi cùng chiếc bóng

Xu hướng ảnh cưới 2015 sẽ không còn tập trung vào cô dâu chú rể mà sẽ tạo nên những bức ảnh đầy nghệ thuật và tính ngẫu hững cao. Mức độ độc đáo của album ảnh phụ thuộc nhiều vào sự sáng tạo của những cặp đôi

ảnh cưới cô dâu-chú rể


29. Ảnh cưới phản chiếu, ngược sáng

 Để có được những tấm ảnh cưới phản chiếu mặt nước và ngược sáng đầy nghệ thuật, phụ thuộc nhiều vào tay nghề của nhiếp ảnh gia cũng như việc lựa chọn bối cảnh 

ảnh cưới cô dâu-chú rể





0 nhận xét

Đăng nhận xét