TỔNG HỢP TƯ THẾ CHỤP ẢNH CƯỚI ĐẸP - P2

No Comments

 Bạn thường lo lắng khi lên hình cưới sẽ bị tẻ nhạt, không có gì thú vi, cảm giác nhàm chán và không có gì độc đáo xuất hiện trong album ảnh của mình. Bạn không cần phải lo lắng cho những điều đó nữa.hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến bạn những tư thế chụp ảnh cưới đẹp sẽ giúp cải thiện phần nào việc lên hình cho bạn.

11. Nằm cạnh nhau thật tình cảm

 Cô dâu chú rể có thể nằm ngược lại, xoay mặt vào nhau và cười thật tự nhiên. Hai bạn có thể nhìn hoặc không nhìn vào ống kính nhưng nên có những biểu cảm vừa phải và thoải mái. Chú ý chọn nền cỏ xanh, đất sạch điều này sẽ khiến cho ảnh cưới của bạn khi lên hình được đẹp hơn.

ảnh cưới đẹp giản dị

12. Dựa vào nhau

 Đôi khi ngoại hình lệch lạc sẽ khiến cho việc chụp ảnhcưới chở nên khó khăn và mất thời gian hơn. Nhưng với tư thế này cô dâu – chú rể có thể che đi khuyết điểm của nhau.Tư thế này phù hợp với các cô dâu nhỏ người bên cạnh chú rể cao lớn, chủ rể là chỗ dựa, che chở và bảo về cho người bạn đời của mình. Chỉ một chút sắp đặt thôi chúng ta đã có những ảnh cưới đẹp rồi phải không nào.

chụp ảnh cưới tự nhiên


13. Gối đầu trên đùi

 Khá là tinh nghịch phải không, tư thế này được được những cô dâu chú rể ưa chuộng bởi nó thể hiện sự thân mật gần gũi, nhưng không quá thô. Hãy mạnh dạn áp dụng tư thế này để có những bức ảnh cưới ý nghĩa và độc đáo nhất nhé.

chụp ảnh cưới đồng quê


14. thì thầm bí mật

 Hãy để những người xem ảnh cưới tò mò về câu chuyện của hai bạn

chụp ảnh cưới phong cách châu âu

15. Khoác tay và tựa lưng vào nhau.

  Đây là một trong những tư thế tuyệt với giúp cho các photograp chụpảnh cưới đẹp ở Hà Nội vì có những con đường trải dài đẹp và nên thơ.

ảnh cưới ý nghĩa cho cô dâu chú rể

16. Cùng khiêu vũ

 Đây là một tư thế khó, nếu các bạn tự tin rằng mình có thể làm được thì đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu cho mình album ảnh cưới nghệ thuật nhé.

ảnh cưới cá tính

17. Hạnh phúc đến từ cái ôm đằng sau.

 Album ảnh cưới của bạn sẽ thiếu đi sự ngọt ngào nếu tư thế này không được thực hiện. Còn gì hạnh phục hơn khi bạn được anh ấy ôm trọn trong vòng tay.

album ảnh cưới đẹp nồng nàn

18. Vợ anh là nhất

 Anh ấy hạnh phúc khi có bạn bên cạnh, anh ấy không có nhiều lời lẽ sắc sảo, dụ hoặc anh ấy chỉ biết thể hiện cảm xúc hạnh phúc trà trề của mình bằng cách nhấc bạn lên thật cao để bạn sợ một chút, vui một chút.

phong cách chụp ảnh cưới mới

19. Nắm tay nhau thật chặt.

 Đôi khi cái nắm tay còn ý nghĩa hơn cả ngàn nụ hôn vì nó nói rằng cố ấy, anh ấy sẽ đi bên bạn cả đời này.

tình yêu đẹp

20. Đùa chút thôi

 Những hành động ngốc nghếch, vô tư càng góp phần làm thành công cho một album ảnh cưới độc đáo. Cách chụp ảnh cưới đẹp không nằm ở kỹ thuật cao mà nẳm ở việc người chụp ảnh biết nắm bắt những phút giây thế này.

ảnh cưới đẹp tự nhiên




0 nhận xét

Đăng nhận xét