50 NƠI LÝ TƯỞNG ĐỂ CHỤP ẢNH CƯỚI TẠI MỸ - P1

No Comments

 Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch xa kết hợp chụp ảnh cưới rồi chứ ? Hãy nán lại đôi phút cùng chiêm ngưỡng những nơi lý tưởng trên thế giới để chụp ảnh cưới nhé. Biết đâu bạn sẽ quyết định lại và đúng đắn hơn cho chuyến đi này.

1. Đại học Alabama.

ảnh cưới tại đại học Alabama
 
 Nếu bạn là fan hâm mộ, hoặc đã từng biết về những điều thú vị về đại học Alabama, bạn sẽ rất thích  được đến đây để chụp ảnh. Hoa hồng và hoa cẩm tủ được trang trí khắp mọi nơi trên sân vận động, điểm thêm những màn pháo hóa sáng rực tạo hiệu ứng tuyệt đẹp. Chắc chắn sẽ để lại cho bạn những bức ảnh cưới tuyệt đẹp.

2. Alaska

chụp ảnh cưới tại Alaska

 Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của rừng, núi và dòng sông băng, một nhiếp ảnh gia tại mỹ đã ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng của đôi vợ chồng trẻ người Mỹ. Kết hợp kỹ thuật bắt lấy từng chi thiết có gam màu xanh, xám đá, cùng với màu sắc trang phục cưới của đôi vợ chồng đã tạo nên sự tương phản mạnh mẽ, người nhiếp ảnh đã mang lại một album ảnh cưới độc và lạ cho cô dâu, chú rể.

3. Arizona

chụp ảnh cưới tại Arizona


  Tại đây, những điểm nhấn thiên nhiên: xương rồng, sỏi đá nâu... rất thích hợp để cô dâu chú rể chụp ảnh cưới theo phong cách cổ điển, cao bồi.

4. Arkansas

ảnh cưới đẹp tại Arkansas
 Đến nơi đây, bạn sẽ hưởng chọn những ngày du lịch thú vị và sở hữu cho mình một bộ ảnh cưới mùa thu mộc mạc cùng với những gam màu sinh động. Bạn sẽ không quên cái cảm giác êm đềm, rất êm đềm nơi đây. chỉ nhìn qua ảnh thôi bạn cũng cảm nhận rõ nét điều đó.

5. California

chụp ảnh cưới tại California
  Tại đây không chỉ là nơi lý tưởng để bạn lưu lại những bức ảnh cưới tuyệt đẹp mà còn là nơi diễn ra rất nhiều đám cưới ấn tượng. Bức ảnh trên được lấy cảm hứng từ một nhà làm kế hoạch cưới người Mỹ. Địa điểm tổ chức đám cưới là một sân sau, nhưng nếu bạn là khách mời ở đó, khi bước vào sân sau này cả thế giới sẽ được xuất hiện trước mắt bạn.

6. Colorado

  Xét về độ hoàn mỹ, người ta cho nơi đây điểm mười. Điểm nhấn là những gam màu trung tính được lấy cảm hứng từ những bãi cỏ được cắt tỉa hoàn hảo, khổng lồ vào cao trót vót phía đằng xa làm nổi bật hỉnh ảnh cô dâu chú rể. Một album ảnh cưới đẹp sẽ không làm phụ lòng bạn vì đã đến nơi đây.

7. Connecticut


 Được mệnh danh là thiên đường hoa cưới, bạn sẽ đẹp hơn, lỗng lẫy hơn khi sắm trên mình những bộ váy cưới đẹp tao nhã rạng ngời.

8. Delaware


 Không sở hữu quảng cảnh đất trời , rừng núi, sồng hồ rộng lớn và hùng vĩ như các địa điểm khác. Nhưng tại đây bạn sẽ bắt gặp những kiến trúc nhà 2 tầng chạy dài như một hành lang bao quanh một khuôn viên. Bạn có thể chụp ảnh cưới trong khuôn viên đó, nơi có những khóm hoa nhỏ xinh và một đôi cô dâu chú rể đang tươi cười tạo dáng.

9. Florida


 Florida đã quá nổi tiếng, là một địa điểm nghỉ mát tuyệt vời có khung cảnh đẹp và lạng mạn hơn bất cứ nơi đâu. Và bạn không không từ chối cơ hội sở hữu album ảnh cưới chụp tại thiên đường nghỉ mát này chứ ?

10. Georgia


 Người ta sẽ không thể nhầm được bộ ảnh cưới của bạn với những người khác, bới Georgia quá đặc biệt. Đến đây bạn có thể tha hộ tận hưởng sự đa dạng, phong phú đến từ những món hàng nông sản được bày bán nơi đây. Một chủ đề không tệ chút nào để lên ảnh cho bạn.

tham khảo thêm "50 NƠI LÝ TƯỞNG ĐỂ CHỤP ẢNH CƯỚI TẠI MỸ - P2"

0 nhận xét

Đăng nhận xét