50 NƠI LÝ TƯỞNG ĐỂ CHỤP ẢNH CƯỚI TẠI MỸ - P2

No Comments

 Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch xa kết hợp chụp ảnh cưới rồi chứ ? Hãy nán lại đôi phút cùng chiêm ngưỡng những nơi lý tưởng trên thế giới để chụp ảnh cưới nhé. Biết đâu bạn sẽ quyết định lại và đúng đắn hơn cho chuyến đi này.

11. Hawaii

ảnh cưới đẹp tại Hawaii
  
 Hawaii - thiên đường tình yêu, thiên đường nghỉ mát. Bạn không khỏi bất ngờ vì ở đây cũng có nhiều cặp đôi đang nắm tay nhau đi trên bờ cát trắng tinh giống như bạn. Họ đang tranh thủ để sở hữu cho mình một album ảnh cưới tuyệt đẹp tại Hawaii . Còn bạn thì sao ?

12. Idaho

chụp ảnh cưới tại Idaho

 Nơi đây là thiên đường chạy bộ. Được thiên nhiên ban tặng cho không khí trong lành, người dân ở đây thích đi bộ và chạy bộ ngắm cảnh trên các bờ biển. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để chụp ảnh cưới đẹp cho các cô dâu chú rể, thời tiết ở đây sẽ khiến các cặp đôi cảm thấy dễ chịu và hạnh phúc hơn rất nhiều.

13. Illinois

chụp ảnh cưới tại Illinois

 Bạn đang tìm một hội địa điểm như một phòng khiêu vũ cổ điển hoặc khác như vậy một chút, nhưng bạn không chắc chắn những gì mình nhìn sẽ như thế nào. Nhưng cho đến khi bạn nhìn thấy tòa nhà The Rockery ở Chicago, Illinois. The Rockery có trần nhà cao, được bố trí nhiều ô cửa kính xung quanh, Cầu thang lớn với lan can vàng nhiều họa tiết, bao quanh không gian tòa nhà là nhiều họa tiết nhỏ tinh tế, tuyệt đẹp. Tại đây rất thích hợp để cô dâu chú rế có thể chụp ảnh cưới theo phong cách cổ điển, quí tộc.

14. Indiana

ảnh cưới đẹp tại indiana

 Bạn sẽ xuất hiện với một bộ váy cưới duyên dáng, khung cảnh thiên nhiên hòa quyện lại càng tôn lên vẻ đẹp mộc mạc của cô dâu. Indiana luôn là địa điểm phù hợp cho những cô dâu chú rể yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần lãng mạn

15. Iowa

chụp ảnh cưới tại inowa

 Một đám cưới được tổ chức ở đây với hơn 2000 ngọn nến lung linh. Bạn sẽ luôn được phục vụ như vậy kể cả khi bạn chỉ để đến đây để chụp ảnh cưới mà thôi.

16. Kansas

chụp ảnh cưới tại Kansas

  Kansas có rất nhiều loài hoa, đặc biệt là hoa hướng dương. Hãy mặc những bộ váy cưới đẹp nhất để chụp ảnh ở đây nhé. Đó là một bữa tiệc đầy màu sắc dành cho bạn.

17. Kentucky

chụp ảnh cưới tại Kentucky

 Lấy cảm hứng từ một trang trại cổ điển, tất cả mọi thứ trong ảnh cưới này đều tự làm: Bánh ngọt, đồ trang trí, các đồ ăn tối tại trang trại đến bàn ăn thậm chí cả những chi tiết lấp lánh.

18. Louisiana

chụp ảnh cưới tại Louisiana 
Nếu bạn đã sẵn sàng để lưu lại những khoảnh khắc hoang giã từ nơi đây thì còn chờ gì nữa.

19. Maine

ảnh cưới đẹp tại Maine

Thay cho những phim trường tẻ nhạt thiếu tự nhiên, đến với Maine, cô dâu chú rể thỏa sức chụp ảnh trên cánh đồng hoa oải hương. Vẻ đẹp ven biển và mộc mạc của Maine là cảm hứng bất tận cho nhiếp ảnh gia, các cặp đôi trẻ sẽ có nhiều cơ hội hơn để lưu lại cho mình một album ảnh cưới đẹp tại nơi đây.

20. Maryland

ảnh cưới đẹp tại maryland

  Không thể dùng nhiều từ ngữ để lột tả vẻ đẹp của nơi đây, Nếu bạn không muốn bỏ qua cơ hội được chụp ảnh cưới lãng mạn thì hãy đến đây trong những mùa tuyết rơi nhẹ, đảm bảo bạn sẽ không thất vọng.

tham khảo thêm " 50 NƠI LÝ TƯỞNG ĐỂ CHỤP ẢNH CƯỚI TẠI MỸ - P3"

0 nhận xét

Đăng nhận xét